อำเภอสุไหงปาดี ร่วมชมรม กำนัน ผู้ใหญบ้าน จัดงานปีใหม่และแสดงความยินดีกับนายอำเภอป้ายแดงคนใหม่ หนุ่มไฟแรง

อำเภอสุไหงปาดี ร่วมชมรม กำนัน ผู้ใหญบ้าน จัดงานปีใหม่และแสดงความยินดีกับนายอำเภอป้ายแดงคนใหม่ หนุ่มไฟแรง

นายพงศ์เพชร มากเกื้อ นายอำเภอสุไหงปาดีร่วมชมรมกำนัน ผู้ใหญบ้านอำเภอสุไหงปาดีเปิดบ้านพักนายธนาธิป พรหมชื่น กำนันตำบลสุไหงปาดีเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ประชาชนชาวอำเภอสุไหงปาดีและร่วมแสดงความยินยินกับนายอำเภอคนใหม่ป้ายแดงโดยมีนายจำนัล เหมือนดำ อดีตผู้แทนพิเศษของรัฐบาล นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้บริหารท้องถิ่น กลุ่มสตรี ตัวแทนชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดีและอำเภอใกล้เคียง ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอจะแนะคนใหม่ ซึ่งต้องเดินทางเข้าทำงานวันแรกในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

ตามคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทผู้อำนวยการ ระดับสูงกรมการปกครอง หรือตำแหน่งนายอำเภอ โดย นายชัยรัตน์ สุขสมคิด อายุ 43 ปี จบหลักสูตรโรงเรียนนายอำเภอ รุ่น 79 ถือเป็นนายอำเภอป้ายแดง และยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง ที่ทำงานเส้นทางนักปกครองในตำแหน่งปลัดอำเภอ ในพื้นที่ จ.นราธิวาส มาตลอด จนกระทั่งตำแหน่งล่าสุดเป็นปลัดอาวุโสอำเภอสุไหงปาดี จ.นราธิวาส ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้ง เป็นนายอำเภอครั้งแรกที่ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส แทน นายกิตติพงษ์ อำพันธ์ นายอำเภอจะแนะ ที่ย้ายไปเป็น นายอำเภอยีงอ จ.นราธิวาส

โดยในครั้งนี้หลังรับตำแหน่ง นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอจะแนะ คนใหม่ได้ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การต้อนรับ ในการมารับตำแหน่ง พร้อม ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการขับเคลื่อนการพัฒนาทุกด้านและสำคัญที่สุด จะได้ร่วมมือร่วมใจกับทั้งภาครัฐและประชาชน ฝ่ายการเมือง รวมถึงผู้นำชุมชน เพื่อความสงบสุขของประชาชนในพื้นที่ ถือเป็นนโยบายที่จะต้องดำเนินการหลังรับตำแหน่ง

 

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ นราธิวาส

Related posts