ศรีสะเกษ เสี่ยบอยเจ้าของบริษัทขายสระน้ำเครียดปัญหาธุรกิจรมควันฆ่าตัวตายคาปิคอัพ เมียเผยนอนพูดคุยกันดี ๆ ไม่คิดว่าพอเช้าตรู่มาทำงานที่โกดังแล้วจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ศรีสะเกษ เสี่ยบอยเจ้าของบริษัทขายสระน้ำเครียดปัญหาธุรกิจรมควันฆ่าตัวตายคาปิคอัพ เมียเผยนอนพูดคุยกันดี ๆ ไม่คิดว่าพอเช้าตรู่มาทำงานที่โกดังแล้วจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 28 ก.พ. 66 ร.ต.ท.ณัฐิดา สัมดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุมีผู้รมควันฆ่าตัวตายภายในรถยนต์ที่บริเวณด้านหน้าโกดัง เลขที่ 54/909 ที่ดินเพื่อคุณ ซอย 17 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญธรราม ฝั่งสระ รอง ผกก.(ส.) พ.ต.ท.อภิรักษ์ บุญหนัก รอง ผกก.(ป.) เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่ ตร.พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 1769 ศรีสะเกษ จอดอยู่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าโกดังเก็บสินค้า ซึ่งเป็นสินค้าประเภทสระน้ำขนาดเล็ก สนามเด็กเล่นจำนวนมาก ภายในรถปิคอัพพบร่างของชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองและสวมกางเกงขาสั้นสีแสด ทราบชื่อภายหลังคือ นายเอกชัย ชาน้อย อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท DD swimmingpool บริเวณที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับพบเตาอั้งโล่และถาดอะลูมิเนียมวางรองเตาอั้งโล่อยู่ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายทำให้เสียชีวิตแต่อย่างใด มีภรรยาและบรรดาญาติพี่น้องพากันร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญมาก พวงแสน อายุ 39 ปี พนักงานของบริษัทที่มาพบศพคนแรก เล่าว่า ผู้ที่เสียชีวิตเป็นเจ้าของ นายเอกชัย ชาน้อย อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท DD swimmingpool หรือเสี่ยบอย อายุ 50 ปี ที่ตนทำงานอยู่ด้วยมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ พวกตนมาทำงานปกติและพบว่า รถปิคอัพของเสี่ยบอยจอดอยู่ด้านหน้าโกดัง และเมื่อเข้าไปดูพบว่า เสี่ยบอยนอนอยู่ในรถ ตนจึงได้เคาะกระจกรถ แต่เสี่ยบอยไม่ยอมตื่น ตนจึงได้ลองเปิดประตูรถและพบว่ารถไม่ได้ล็อคประตู เมื่อเปิดประตูรถออกมาพบว่ามีควันไฟเต็มรถกระจายออกมาและพบว่าเสี่ยบอยนอนเสียชีวิตภายในรถปิคอัพ ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้ น.ส.ฑิฆัมพร ชัยเดช ภรรยาของเสี่ยบอยทราบ

น.ส.ฑิฆัมพร ชัยเดช ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อคืนนี้ ตนกับเสี่ยบอยสามีก็นอนพูดคุยกันตามปกติ พอตื่นมาพบว่าสามีตื่นไปทำงานก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เสี่ยบอยสามีของตนจะลุกขึ้นไปทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ทุกวัน ตนจึงได้ไปส่งลูกที่ ร.ร. และพอได้รับโทรศัพท์จากคนงานตนจึงได้รีบมาดูสามีและพบว่ารมควันฆ่าตัวตายแล้ว ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น ปัญหาในครอบครัวไม่มีแต่อย่างใด แต่ว่าเสี่ยบอยมักจะบ่นกับตนเรื่องปัญหาธุรกิจ เนื่องจากว่า ช่วงนี้ขายสินค้าไม่ดีเท่าที่ควรทำให้มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตนไม่คิดว่า สามีของตนจะคิดสั้นมาฆ่าตัวตายแบบนี้ ซึ่งตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญธรรม ฝั่งสระ รอง ผกก.(ส.) สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ทางแพทย์ รพ.ศรีสะเกษ จะต้องทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายเอกชัย ชาน้อย ตามระเบียบ จากนั้นเมื่อทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก็จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป///////

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

Related posts