นิพนธ์ ปฏิเสธ ข่าวบิ๊กปชป.บีบ ส.ส.ชัยชนะ ไม่ให้ลงสมัครฯ เชื่อ เจ้าตัวไม่มีเจตนาร้าย ยัน เป็นกำลังสำคัญสู้ศึกเลือกตั้งที่นครศรีฯ

นิพนธ์ ปฏิเสธ ข่าวบิ๊กปชป.บีบ ส.ส.ชัยชนะ ไม่ให้ลงสมัครฯ เชื่อ เจ้าตัวไม่มีเจตนาร้าย ยัน เป็นกำลังสำคัญสู้ศึกเลือกตั้งที่นครศรีฯ

 

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ที่มีการปล่อยข่าวว่ากรรมการบริหารพรรคปชป.ไม่พอใจและมีการกดดันส.ส.ชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ว่าจะไม่ให้ลงสมัครส.ส.ในการเลือกตั้งว่าไม่เป็นความจริง จากกรณีปราศัยที่จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความเข้าใจเจตนาที่คลาดเคลื่อนนั้น โดยต่อมา ส.ส.ชัยชนะ ก็ได้ออกมาขอโทษกรณีดังกล่าวแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่า เจ้าตัวไม่ได้มีเจตนาที่จะด้อยค่าสถาบันการศึกษาในประเทศ เพียงแต่ยกตัวอย่างให้เห็นถึงความพร้อมของผู้สมัครที่ต้องการนำความรู้ต่างๆมาพัฒนาบ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า ส.ส.ชัยชนะนั้นถือเป็นกำลังสำคัญในการสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบุคคลที่ดูแลปัญหาทุกข์สุขของพี่น้องชาวนครศรีฯมาตลอดการเป็นผู้แทนราษฏร อย่างการดูแลสุขภาพความปลอดภัยชาวบ้านช่วงแพร่ระบาดโควิด การว่ายน้ำเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดในสวนยางช่วงน้ำท่วมใหญ่ เป็นต้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อแก้ไขให้มีความรอบคอบมากขึ้น และทราบว่าขณะนี้มีพรรคการเมืองบางพรรคพยายามที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นประเด็นทางการเมือง

//

Related posts