สามพรรคการเมืองดังหวัง”ปักธง”เขตเลือกตั้งที่ 4 สงขลา

สามพรรคการเมืองดังหวัง”ปักธง”เขตเลือกตั้งที่ 4 สงขลา


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ผู้รับผิดชอบการเลือกตั้งในภาคใต้ ของพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยหลังเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทยในเขตเลือกตั้งที่ 4 อ.ระโนด,อ.กระแสสินธุ์,อ.สทิงพระ และ อ.สิงหนคร บางส่วน ว่า ในเขตเลือกตั้งที่ 4 พรรคภูมิใจไทยส่ง ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทะนง สมาชิกสภาจังหวัดสงขลา เขต อ.ระโนดลงสมัครรัลเลือกตั้งในครั้งนี้ โดย ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู ได้เปิดตัวกับประชาชน หาเสียงในนามพรรคมานานกว่า 3 เดือนในพื้นที่ของเขตเลือกตั้งที่ 4 และแกนนำของพรรคฯ ก็ลงมีร่วมทำกิจกรรมกับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด จากกระแสตอบรับของประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะในเรื่องของนโยบายของพรรคภูมิใจไทย

ทั้งด้านสาธารณสุข ที่จะมีการยกระดับของ รพ.ประจำอำเภอ ให้เป็นศูนย์ฟอกไต มีการเพิ่มเครื่องมือแพทย์ให้สามารถรองรับผู้ป่วยในพื้นที่โดยไม่ต้องส่งตัวไป รพ.ศูนย์ หรือ รพ.ประจำจังหวัด การเพิ่มค่าตอบแทนให้กับ อสม. จากเดือนละ 1,000 เป็น 2,000 บาท การลดค่าไฟฟ้า ด้วยการติดแผงโซล่าเซลล์ การพักหนี้ทั้งต้นทั้งดอกเป็นเวลา 3 ปี เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และผู้ทำการค้าในวงเงิน 1 ล้านบาท และยังมี นโยบายอื่นๆ ที่ “ภูมิใจไทย” นำเสนอ โดยมีผลงานใน 4 ปี ที่”ภูมิใจไทย” ร่วมรัฐบาล และนโยบายของ”ภูมิใจไทย” ทำได้ทุกเรื่อง เป็นเครื่อง”การันตี” ทำให้กระแสความนิยมของประชาชนในพื้นที่เพิ่มขึ้นโดยตลอด ดังนั้นเขตเลือกตั้งที่ 4 สงขลา เป็นอีกหนึ่งเขต ที่”ภูมิใจไทย” มั่นใจว่า จะสามารถ”ปักธง” ได้ สส. ในเขตนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้สมัคร สส.ในเขต 4 เป็นการ แข่งกันระหว่างพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งส่ง ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี สส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ย้ายมาอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคประชาธิปัตย์ที่ส่งนายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว อดีต สส.ที่พ่ายแพ้ให้กับ ร.ต.อ.อรุณ ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 เพียง 400 คะแนน ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้นายชัยวุฒิ หวังที่จะแก้มือเอาตำแหน่ง สส.เขต 4 กลับคืนมา และ ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทะนง ที่ส่งลงสมัครโดยพรรคภูมิใจไทย โดย ร.ต.อ.อรุณ มีฐานเสียงใน อ.สทิงพระ ที่เป็นบ้านเกิด ส่วน นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว มีฐานเสียงใน อ.กระแสสินธุ์ ที่เป็นบ้านเกิด และว่าที่ ร.ต. ไกรธนู แก้วทะนง ที่มีฐานเสียงใน อ.ระโนด ที่เป็นบ้านเกิด และเป็น สจ.ของ อ.ระโนด ซึ่งเป็นอำเภอที่ใหญ่ที่สุดในเขตเลือกตั้งที่ 4

Related posts