สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว ในงานวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ และวันครบรอบ 45 ปีของการจัดตั้งสมาคมฯ

สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว ในงานวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ และวันครบรอบ 45 ปีของการจัดตั้งสมาคมฯ

 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเทวราช อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายบุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ต่อนายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ประธานเปิดงานวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ และวันครบรอบ45 ปี ของการจัดตั้งสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน โดยมีที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ฝ่ายทหารและตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและ ภาคเอกชน ที่ให้เกียรติไปร่วมงาน เป็นกำลังใจในงานครั้งนี้ โดยมีน้องป๊อป นางสาวรัศมิ์นภัสร์ เขื่อนจันทร์ ที่คว้ามงกุฎนางสาวน่าน ประจำปี 2567 และยังได้รับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ในงานประจำปีและของดีเมืองน่านประจำปี 2567 มาช่วยงานให้กับสมาคมสื่อมวลชนอีกด้วย


วันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี เป็นวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือ วันนักข่าว และเป็นวันครบรอบของการก่อตั้ง สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ซึ่งได้ก่อตั้งมายาวนาน ถึง 45 ปี จึงได้ถือเป็นความสำคัญอย่างยิ่ง และได้มีกิจกรรมทำมาอย่าต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อได้ทำบุญทางศาสนา เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่สมาชิก และทำบุญ อุทิศกุศลถึงผู้ทำหน้าที่ด้านการสื่อสารในจังหวัดน่านที่เสียชีวิตไป ณ วัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหาร และบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อ นำเสนอผลงาน ในรอบปีที่ผ่านมา สู่องค์กรหน่วยงาน เครือข่าย ต่างๆได้รับทราบ และพบปะสังสรรค์เชื่อมสัมพันธไมตรี ที่ดีต่อกัน ในโอกาส ที่ได้ทำงาน ด้านการสื่อสารร่วมกันมา และโอกาสต่อไป


ผู้ร่วมงาน วันนี้ ประกอบด้วย จากภาครัฐและเอกชน จากหน่วยงานราชการ จากท้องที่ ท้องถิ่น ระดับอำเภอ ระดับตำบล รวมจำนวนกว่า 300 คน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน กราบขอบพระคุณ กำลังใจที่ไหลหลั่งมาอย่างท่วมท้น กับงานของสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ขอกราบขอบพระคุณ ผู้มีอุปการะคุณ ทุกๆท่าน คณะกรรมการสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน สมาชิกสมาคมฯที่มีใจเป็นจิตกุศลและคณะทำงานขับเคลื่อนงาน วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ปี 2567 โดยวันที่ 5 มีนาคม 2567 สมาชิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่านพร้อมด้วยผู้มีอุปการะคุณจะร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดน่านที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว


สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ต้องกราบขออภัย ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านด้วย หากมีอะไรที่ผิดพลาดไปบ้าง ไม่ว่าทั้ง ทางกาย วาจา ใจ ขอทุกท่านได้รับอานิสงส์แห่งความดีนี้ ได้มีความสุขราบรื่นในชีวิต พบเจอแต่กัลยามิตรดีๆ ด้วยกันทุกท่านด้วยเทอญ ขอได้รับความขอบคุณจากสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน หากท่านมีอะไรที่จะใช้เกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานของท่าน ทางสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่านยินดีรับใช้และช่วยท่านทุกเมื่อ

/ข่าว/พ.อ.พยอม บุญทร/บุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน/ เอกเอเชีย /หนานมอย/ชาตรี ทำงาม/ทีมงานสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

Related posts