คนปัตตานีแห่รับแน่น “ทวี”ร่วมกิจกรรม เดินย้อนรอยประวัติศาสตร์

“ทวี สอดส่อง” ร่วมกิจกรรมเดินย้อนรอยประวัติศาสตร์ SATU KAN UMMAH ครั้งที่ 4 ที่ปัตตานี จากลานหอนาฬิกาสามวัฒนธรรม ไปยังบ้านเบ็ญจลักษณ์ ท่ามกลางพี่น้องประชาชนแห่ต้อนรับเนืองแน่น ประกาศลั่นปัตตานีคือความภูมิใจของคนทั้งประเทศ

ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ที่ลานหอนาฬิกาสามวัฒนธรรม เทศบาลเมืองปัตตานี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย นายสมมุติ เบ็ญจลักษณ์ ส.ส.ปัตตานี และ นายมูฮำมัดอารีฟีน จะปะกิยา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปัตตานี ได้ร่วมกิจกรรม “เดินย้อนรอยประวัติศาสตร์ SATU KAN UMMAH“ ครั้งที่ 4 ไปยังบ้านเบ็ญจลักษณ์

ผู้ร่วมกิจกรรมยังประกอบด้วย พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี, นายอรุณ เบ็ญจลักษณ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี และ สมาชิกกลุ่มรักษ์สุขภาพ ลุ่มน้ําตานี, ชมรมอาวุโสปาแดเบ็ญ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก

เส้นทางเดินย้อนรอยประวัติศาสตร์ ออกจากลานหอนาฬิกาสามวัฒนธรรม ผ่านไปทางถนนสายบุรี ถนนหนองจิก ถนนสามัคคี สาย ก.

โอกาสนี้ พ.ต.อ.ทวี ได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม โดยบอกว่า “ขอขอบคุณทุกคน วันนี้มีความสุขมาก โดยเฉพาะที่ปัตตานี ที่นี่เป็นความภูมิใจของคนทั้งประเทศ วันนี้ไม่มีใครอีกแล้วที่ไม่รู้จักปัตตานี กิจกรรมในวันนี้เป็นเรื่องที่ติดตัวไปตลอดชีวิต โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ต้องขอขอบคุณ ส.ส.สมมุติ เบ็ญจลักษณ์ ด้วย หากวันไหนผมมาที่นี่ จะตื่นมาเดินด้วยกันอีก”

ตลอดงานและช่วงที่ พ.ต.อ.ทวี พูดกับผู้มาร่วมกิจกรรม มีประชาชนให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์ และปรบมืออย่างกึกคัก รวมทั้งขอถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

หลังจากนั้น พ.ต.อ.ทวี เดินทางต่อไปยัง อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เพื่อลงพื้นที่พบปะประชาชนต่อไป

 

Related posts