นายอำเภอประชุมเตรียมความพร้อมฟุตบอลคู่พิเศษวีไอพีหาดทิพย์ กกท.พบทีม วีไอพีอำเภอเมืองสงขลา และ ต่อเนื่องด้วย”เกาะแต้วฟุตบอลลีก 2022” เพื่อความรัก ความสามัคคี สุขภาพ และสนองนโยบาย”สงขลาเมืองกีฬา”

นายอำเภอประชุมเตรียมความพร้อมฟุตบอลคู่พิเศษวีไอพีหาดทิพย์ กกท.พบทีม วีไอพีอำเภอเมืองสงขลา และ ต่อเนื่องด้วย”เกาะแต้วฟุตบอลลีก 2022” เพื่อความรัก ความสามัคคี สุขภาพ และสนองนโยบาย”สงขลาเมืองกีฬา”

วันนี้ (25 ส.ค.65) ณ ห้องประชุมโรงเรียนชุมชนบ้านด่าน ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา ได้มีการประชุมคณะทำงานฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมวีไอพีหาดทิพย์ กกท. พบกับ ทีมวีไอพีอำเภอเมืองสงขลา ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 และ เกาะแต้วฟุตบอลลีก 2022 คู่แรกเริ่มวันที่ 10 กันยายน 2565 เพื่อซักซ้อมความพร้อม ความเข้าใจ ให้กิจกรรมดำเนินไปได้อย่างราบรื่นถูกต้อง

ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย นางนุชนาถ จารณะ ปลัดอำเภอประจำตำบลเกาะแต้ว นายย่าโกป หละตำ กำนัน ต.เกาะแต้ว ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน นางณิชาภัทร กาญจนพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านด่าน ตัวแทนจากสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลา กรรมการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยมี นายไชยยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เป็นประธาน

ที่ประชุม โดยประธานได้กลาวชื่นชมผู้เข้าประชุมทุกคนที่ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยทางอำเภอเมืองเองได้เลือกตำบลเกาะแต้ว เพราะเห็นว่ามีความพร้อมทั้งสนามการแข่งขัน ความพร้อมของบุคลากร ความพร้อมของพี่น้องประชาชนในการร่วมมือกัน มีความรัก ความสามัคคี โดยพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษวีไอพี โครงการพี่ช่วยน้อง

พร้อมกันนั้น ประธานได้รับทราบถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขัน #เกาะแต้วฟุตบอลลีก2022 เป็นฟุตบอลลีกระดับตำบลที่จัดขึ้นครั้งแรกของจังหวัดสงขลา โดยความร่วมมือของผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และทุกฝ้ายได้ร่วมแรงร่วมใจกัน โดยเน้นความรัก ความสามัคคี สุขภาพที่ดีแล้ว ยังสนองนโยบาย #สงขลาเมืองกีฬา อีกด้วย โดยเริ่มการแข่งขันเปิดสนามตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

ต่อจากนั้น ประธานและกรรมการ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความพร้อมของพื้นที่ในการรองรับผู้ชม ความพร้อมของสนามแข่งขัน ความพร้อมของสถานที่จัดเลี้ยงขอบคุณคณะวีไอพี การกำหนดจุดต่างๆ การบริหารจัดการในด้านต่างๆ

นายไชยยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เปิดเผยหลังการประชุมการเตรียมความพร้อมว่า ทางเราได้รับเกียรติจากทีมวีไอพีหาดทิพย์ กกท.ของจ.สงขลา เป็นโครงการพี่ช่วยน้อง โดยมีนักกีฬาอาวุโสผู้หลักผู้ใหญ่ นำทีมโดยอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รองผู้ว่าราการจังหวัดสงขลา นายอำพล พงษ์สุวรรณ และหัวหน้าส่วนรากานร่วมทีมการแข่งขัน

ทีมวีไอพี.กกท.และหาดทิพย์ พบกับ ทีมวีไอพีอำเภอเมืองสงขลา ในวันศูกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน “ต้องขอบคุณผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและพี่น้องประชาชนที่ได้มาร่วมไม้ร่วมมือกัน รวมพลังกันในการขับเคลื่อนเรื่องของกีฬา เพื่อสนองนโยบาย”สงขลาเมืองกีฬา”

ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลวีไอพี VIP อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา และคณะที่ชื่นชอบกีฬา จัดตั้งขึ้น เกิดความรัก ความสามัคคี และสุขภาพของร่างกายแล้ว ส่วนสำคัญคือเป็น #โครงการพี่ช่วยน้อง สนับสนุนมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับสถานศึกษาในชนบท มีโปรแกรมการแข่งขันเดือนละครั้งในทุกอำเภอ หมุนเวียนกันไป

#เกษมลิมะพันธุ์ #สมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย

 

Related posts