พรรคภูมิไทย นำโดยนายอนุทิน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ลั่นใต้ต้องได้ 20 ที่นั่งขึ้น พร้อมชู 2 นโยบายใหม่ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ ม.อ.

พรรคภูมิไทย นำโดยนายอนุทิน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ลั่นใต้ต้องได้ 20 ที่นั่งขึ้น พร้อมชู 2 นโยบายใหม่ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ ม.อ.

 


พรรคภูมิไทย นำโดยนายอนุทิน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ลั่นใต้ต้องได้ 20 ที่นั่ง พร้อมชู 2 นโยบายใหม่ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ ม.อ.
นายณัฏฐ์ชนน. ศรีก่อเกื้อ สส.เขต7สงขลาพรรคภูมิใจไทยได้กล่าวถึงการเปิดตัวสส.สงขลา พรรคภูมิใจไทยใน วันอาทิตย์ 28 สิงหาคม 65 เวลา 16.00 น. ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ มอ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาว่าทางพรรคนำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ,นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาพรรคภูมิใจไทย,นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รมต.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ,ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (อนุทิน ชาญวีรกูล) พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร


ทั้งนี้นายณัฏฐ์ชนน. ศรีก่อเกื้อ ยังได้กล่าวว่า จังหวัดสงขลาถือเป็นจังหวัดที่ใหญ่ของภาคใต้ในการเลือกตั้งปี2562 จังหวัดสงขลา มีสมาชิกสภาผู้แทนทั้งหมด 8 เขตเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทยเราได้มา 1 เขต ก็คือเขตเลือกตั้งที่ 7 ปีนี้ในการแก้ไขกฎหมายรัฐธรรมนูญในจังหวัดสงขลา มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเพิ่มขึ้น 1 เขต รวมเป็น 9 เขต ฉะนั้นยุทธศาสตร์ของพรรคภูมิใจไทยในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฝั่งอันดามัน 2-3 จังหวัดที่ผ่านมา ในรอบนี้ก็จะเป็นการเปิดตัวว่าที่สมัครฝั่งอ่าวไทย


โดยอย่างยิ่งจังหวัดสงขลาในปีเลือกตั้งที่ผ่านมา มีพรรคพลังประชารัฐ 4 ที่นั่ง พรรคประชาธิปัตย์ 3 ที่นั่ง พรรคภูมิใจไทย 1 ที่นั่ง รายละเอียดอื่นๆ หัวหน้าพรรภูมิใจไทยนายอนุทิน ชาญวีระกูล จะประกาศนโยบายเพิ่มเติมจาก 2 นโยบายที่เคยเปิดไว้ที่จังหวัดกระบี่

ไฮไลท์ของการเปิดงานในครั้งนี้จึงไปอยู่ที่นโยบาย 2 ตัวหลักที่จะแจ้งโดยพร้อมเพรียงกัน
ในส่วนของเป้าหมายที่จะได้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในภาคใต้ทั้งหมดตามที่ ดร.นาที รัชกิจประการ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ที่จังหวัดกระบี่ ก็คือ เป้าหมายใหม่ของเราคือ 20 ที่นั่ง บวกลบ และจังหวัดสงขลาก็ขอให้พี่น้องสื่อมวลชนติดตามกันว่า 9 ที่นั่ง พรรคภูมิใจไทยมีเป้าหมายบวกจาก 1 เขต

เราก็จะได้เห็นชัดเจนแล้วว่าผลงานที่ผ่านมาการทำงานของส.ส. หรือรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยเพื่อพี่น้องชาวสงขลาได้เห็นเป็นประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในการช่วยเหลือเรื่องวัคซีนให้กับชาวสงขลา นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ในการพัฒนาถนนทางหลวงชนบท และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ก็ได้ลงพื้นที่ของการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาอยู่บ่อยครั้ง ผมจึงมั่นใจว่าวันนี้ชาวจังหวัดสงขลาเปิดใจต้อนรับพรรคภูมิใจไทยให้มากกว่า 1 ที่นั่ง แน่นอน

Related posts