พิษณุโลก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลกจัดการประชุมภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวและกีฬา

พิษณุโลก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลกจัดการประชุมภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวและกีฬา


วันที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น โรงแรมเรือนแพ รอยัล ปาร์ค จังหวัดพิษณุโลก นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก จัดการประชุมภาคีเครือข่ายได้การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก โดยมี ภาครัฐ และภาคเอกชน ประธานชมรมต่างๆในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมประชุม
ด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลกในฐานะตัวแทนกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในระดับภูมิภาค ซึ่งมีภารกิจหน้าที่ในการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กีฬาและนันทนาการในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

รวมถึงสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ได้จัดทำแผนงานโครงการกิจกรรมที่จะดำเนินการในปีงบประมาณ 2566-2567 และได้จัดทำปฏิทินท่องเที่ยวเมืองพิษณุโลก 12 เดือน เพื่อใช้ในการวางแผนขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลกในปีงบประมาณ 2566- 2567 ดังนั้นเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมบูรณาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลกเพื่อหารือการดำเนินงานตามแผนงานโครงการและกิจกรรมในปีงบประมาณ 2566-2567 ต่อไป


กิจกรรมเด่นในปี 2566 โดยจังหวัดพิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยาน เลอแทป พิษณุโลก บาย ตูร์ เดอ ฟรองซ์” วันที่ 4 ธันวาคม 2565 และ เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 เดือน พฤษภาคม 2566 และสถานประกอบการที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA, SHA Plus, SHA Extra Plus พร้อมมีชุมชนท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวเป็นต้น

ปรีชา นุตจัรส รายงานข่าวพิษณุโลก

Related posts