“นิพนธ์ ” ปลุกพลังสาขาพรรคเขตเลือกตั้งที่ 2 สงขลา เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจในพรรค ยันพร้อมทุกกระบวนท่า

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้การต้อนรับกรรมการและสมาชิก สาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 สงขลา ที่เข้ามาอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยนาย ธนัชทัศน์ รัตนดิต หัวหน้าสาขาพรรคปชป.เขตเลือกตั้งที่ 2 สงขลานำคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมอวยพร ณ บ้านพักเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา


โดยนายนิพนธ์ รองหัวหน้าพรรคปชป.ได้สอบถามถึงปัญหา และข้อเสนอแนะ ต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานของศูนย์ ประสานงานสาขาพรรคที่ 2 สงขลา ทั้งกล่าวขอบคุณคณะกรรมการสาขาพรรคที่มาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ และร่วมทำงานเพื่อพรรคประชาธิปัตย์ ในการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะถึง ทั้งนี้ได้กล่าวฝากศูนย์ประสานงานสาขาพรรคประชาธิปัตย์เขตเลือกตั้งที่ 2 สงขลาว่า “ขอให้ทุกคนร่วมใจกันทำงานเพื่อพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะการเข้าถึงผู้นำชุมชน ทุกกลุ่มอาขีพ ร้านค้าทุกระดับ เพราะทุกคนถือว่ามีความสำคัญ จึงขอให้สร้างฐานที่มั่นคงในทุกกลุ่มอาชีพ การทำงานโดยใช้สื่อโซเซียลเป็นหลัก จึงให้ทุกคนพยามช่วยเหลือกันโดยเฉพาะการนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งทุกคนต้องหลอมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างพลัง สร้างความรัก ความสามัคคี เพราะทุกคนคือ “ประชาธิปัตย์” เพื่อที่จะนำมาสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง ที่จะถึงนี้

และขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าขณะนี้พรรคมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเรื่องของคน และเรื่องของนโยบาย โดยเฉพาะนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงครั้งนี้คือ นโยบาย”สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ” โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้ ในพืช 5 ชนิดที่ผ่านมาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนโยบายที่พรรค ทำได้ไว ทำได้จริง และทุกท่านสามารถนำไปเสนอให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบ และอีกหลายๆนโยบายที่พรรคเคยทำมาในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นนโยบายศูนย์เด็กเล็ก ในเรื่องของอาหารเช้า อาหารกลางวันเด็ก เงินผู้สูงอายุ เงินกยศ . และอีกหลายนโยบายที่พรรคเคยทำ ซึ่งนโยบายสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ จะเป็นนโยบายที่ครอบคลุมหมดทุกกลุ่มอาชีพ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์

Related posts