คึกคักรับ สส. สงขลา วันแรกผู้สมัคร และกองเชียร์มากกันเพียบพร้อมทั้งรถและป้ายหาเสียง

คึกคักรับ สส. สงขลา วันแรกผู้สมัคร และกองเชียร์มากกันเพียบพร้อมทั้งรถและป้ายหาเสียง


วันนี้ 3 เมษายน 2566 ที่อาคารศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาการกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาสนามตินสูลานนท์ ถ.ชลาทัศน์ อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ รับสมัครเลือกตั้ง สส.เขต ของจังหวัดสงขลา บรรยากาศการรับสมัคร เริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า โดยมีลงสมัคร สส. มากันตั้งแต่เช้า มีกองเชียร์ผู้สมัครมากันอย่างคึกคักรวมทั้งมีการเตรียมรถแห่ มากันเต็มสนาม


การรับสมัคร สส.เขต ของจังหวัดสงขลา ทาง กกต.ได้จัดห้องแยกเอาไว้ของแต่ละเขต สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่มาตั้งแต่ 6 โมง ประกอบด้วย คนแรกในรัชชานนท์ศรีกอกเกื้อ ผู้สมัคร เขต 7 พรรคภูมิใจไทย มาเป็นคนแรก ขนาดที่ว่าที่ร้อยตรีไกลธนู แก้วทนง ผู้สมัคร เขต 4 จากพรรคภูมิใจไทยเดินทางมาเป็นคนที่ 2 ต่อด้วย ผู้สมัคร จากพรรครวมไทยสร้างชาตินายภูวดล วงโสสกุล มาเป็นคนที่ 3 ขนาดที่นายสมหมาย ขวัญทองยิ้ม เขต 8 พรรครวมไทยสร้างชาติเดินทางมาติดๆพร้อมด้วย นายธีรพงษ์ ดลสวี ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ เขต 8 เช่นกัน


และมีผู้สมัครคนอื่นเริ่มทยอยกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยทาง กกต.ก็ได้ให้ผู้สมัครที่เดินทางมาถึงแล้วได้ลงทะเบียนกันก่อน และพรรคประชาธิปัตย์พรรคดั้งเดิมของชาวใต้มาพร้อมกันทั้ง 9 เขต ยกทีมนำโดยนายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.เขต 5 สงขลา และที่เรียกเสียงอือฮาเป็นอย่างมากเมื่อผู้สมัคร พรรคชาติพัฒนากล้า นายจุรี นุ่มแก้ว สำหรับการรับสมัคร สส.แบบแบ่งเขตของจังหวัดสงขลา ทั้ง 9 เขต จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3-7 เมษายนเวลา 08.30 – 16.30 น. นี้

Related posts