พิษณุโลก มทบ.39 ร่วมกับ เซ็นทรัล กรุ๊ป จัดกิจกรรม “สานใจ – สร้างไออุ่น” ครั้งที่ 27 ต้านภัยหนาวให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก

พิษณุโลก มทบ.39 ร่วมกับ เซ็นทรัล กรุ๊ป จัดกิจกรรม “สานใจ – สร้างไออุ่น” ครั้งที่ 27 ต้านภัยหนาวให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก


เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 0900 พันเอก พิทยา ราชะพริ้ง เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 39 ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ได้ประสานความร่วมมือกับ บริษัท เซ็นทรัล กรุ๊ป และหน่วยงานในเครือเซ็นทรัล นำโดย นางสาว สมกมล จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล กรุ๊ป จัดกิจกรรม “สานใจ – สร้างไออุ่น” ครั้งที่ 27 ประจำปี 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์ หมู่ที่ 5 บ้านเนินดิน ตำบลเนินมะปราง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 200 ผืน และเสื้อกันหนาว จำนวน 200 ตัว ให้กับประชาชนที่มาให้การต้อนรับ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาวในพื้นที่


มณฑลทหารบกที่ 39 ได้ตระหนักถึงผลกระทบจากสภาพอากาศหนาวเย็นที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี และที่สำคัญหน่วยได้รับความร่วมมือกับภาครัฐ ภาคเอกชน ในการสนับสนุนจัดหาผ้าห่มและเสื้อกันหนาวแจกจ่ายให้กับประชาชนมาโดยตลอด เพื่อลดผลกระทบจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก


นอกจากนั้นทางคณะกลุ่มเซ็นทรัล และมณฑลทหารบกที่ 39 ได้นำผ้าห่มกันหนาวและถุงยังชีพ พร้อมด้วยเงินช่วยเหลือไปมอบให้กับผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางมารับได้ด้วยตนเอง กิจกรรมดังกล่าวได้สร้างกำลังใจและส่งมอบความห่วงใยให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกลได้เป็นอย่างมาก
มทบ.39 #กลุ่มเซนทรัลกรุ๊ป
#มอบผ้าห่มกันหนาวให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก
มณฑลทหารบกที่39 #กองทัพภาคที่3

 

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Related posts