#เศรษฐีใจบุญ บริจาคเงินสด 1 แสน ให้ รพ.ลำทับ จังหวัดกระบี่สร้างลานจอดรถ อำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการ

#เศรษฐีใจบุญ บริจาคเงินสด 1 แสน ให้ รพ.ลำทับ จังหวัดกระบี่สร้างลานจอดรถ อำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการ

 


22/12/66
นายเฉลิมชัย ครุอำโพธิ์ เศรษฐีใจบุญนักธุรกิจ เจ้าของโรงโม่หินเขาบันไดนาง จ.สงขลา ได้มอบเงินสด จำนวน 1 แสน บริจาคให้ รพ.ลำทับ จ.กระบี่ เพื่อนำไปจัดสร้างลานจอดรถ ของ รพ.อำนวยความสะดวก ให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการ โดยมีนายแพทย์ประเสริฐ หาญประสานกิจ ผอ.รพ.ลำทับ รับมอบ

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ทราบว่าทาง รพ.ลำทับ ได้มีการปรับปรุงสถานที่เพื่อสร้างที่จอดรถ ให้ประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งยังขาดงบประมาณอยู่จำนวนหนึ่ง หลังทราบข่าวจึงได้เดินทางนำเงินมามอบให้กับ นายแพทย์ประเสริฐ เพื่อนำไปจัดสร้างตามวัตถุประสงค์ และว่าก่อนนี้ตนเองก็เคยมาทำธุรกิจอยู่ในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ประกอบกับตรงกับวัตถุประสงค์ของตนที่ต้องการจะแบ่งปัน จึงได้ร่วมบริจาคดังกล่าว และในโอกาสต่อไป ก็จะร่วมบริจาคอีก เพราะทราบว่า ทาง รพ.ยังขาดงบประมาณในการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์และอื่นๆอีกมาก

ด้านนายแพทย์ประเสริฐ หาญประสานกิจ ผอ.รพ.ลำทับ ให้ข้อมูลว่า สำหรับ รพ.ลำทับ เป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาดเล็ก จำนวน 38 เตียง บุคคลากร จำนวน 158 คน ดูแลประชากร ประมาณ 23,104 คน ให้บริการส่งเสริมสุข รักษาโรค ป้องกันโรคและฟื้นฟูสุขภาพ โดยในแต่ละวันมีผู้มาใช้บริการ จำนวนกว่า 100 คน ทาง รพ.จึงมีความจำเป็นในการขยายที่จอดรถให้บริการประชาชน แต่ยังขาดงบประมาณ

และเป็นความโชคดีของ รพ.ลำทับ และชาวอำเภอลำทับ ที่คุณเฉลิมชัย ได้มอบเงินสด จำนวน 1 แสน สมทบทุนบริจาคให้ รพ.ลำทับ ในการสร้างที่จอดรถ ให้สำเร็จลุล่วงไป

Related posts