วันเด็กปัตตานีเล่นใหญ่ แม่ทัพน้อยภาค4นั่งฮอบินและจอดโชว์ พร้อมขนจักรยานมาแจก เด็กๆตื่นเต้นขนลุก

วันเด็กปัตตานีเล่นใหญ่ แม่ทัพน้อยภาค4นั่งฮอบินและจอดโชว์ พร้อมขนจักรยานมาแจก เด็กๆตื่นเต้นขนลุก

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 13 ม.คน. 2567 บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติในพื้นที่จังหวัด โดยเฉพาะที่ว่าการอำเภอแม่ลาน อ.แม่ลาน จังหวัดปัตตานี ปีนี้จัดยิ่งใหญ่และอลังการ โดยมีประชาชนที่อยู่ชนบทต่างพาบุตรหลานมาเที่ยวงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งก่อนเปิดงานวันเด็ก ปรากฏว่าพลโท ปราโมทย์ พรหมอินทร์ แม่ทัพภาคน้อยที่4 ได้เดินทางมาว่าด้วยเฮลิคอปเตอร์ ก่อนบินต่ำโชว์ให้เด็กได้ชม 3 รอบ จากนั้นได้ลงจอด พร้อมนำจักรยานจำนวน5คันลงมาอีกด้วย เพื่อนำมามอบให้กับเด็กๆ และด้วยเด็กอยู่ในชนบทไม่เคยเห็นเฮลิคอปเตอร์ลงจอดมาก่อน ทำให้เด็กๆที่มาเที่ยวได้เห็นเป็นครั้งแรก ต่างตื่นเต้น และขนหัวลุกเป็นอย่างมาก จึงพากันวิ่งมาดูกันยกใหญ่ และร่วมถ่ายรูปกับเฮลิคอปเตอร์และนักบินไว้เป็นที่ระลึกกับครอบครัวอย่างอบอุ่น

จากนั้นแม่ทัพภาคที่น้อยที่4 พร้อมด้วยรองผู้ว่า นายอำเภอ และผู้กำกับสภ.แม่ลาน ได้ปั่นจักยานโชว์ให้กับเด็กๆ เป็นอีกมุมที่สร้างสีสันภายในงาน ซึ่งภาพลักษณะนี้เป็นภาพที่หาชมได้ไม่บ่อยที่เหล่าบรรดาผู้ใหญ่มาปั่นจักรยานกัน ทำให้ประชาชนและเด็กๆก็แอบขำไม่ได้จริงๆ งานนี้ทุกคนต่างยกมือถือมาถ่ายรูปกันยกใหญ่

อย่างไรก็ตาม งานวันเด็กทุกพื้นที่ในจังหวัดปัตตานีเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งปีนี้มีการจัดยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆมา มีทั้งหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนได้จัดขึ้น พร้อมมีรางวัลใหญ่เป็นจำนวนมากทั้งจักรยานไฟฟ้า จักรยาน ตู้เย็น ทีวีและอีกมากหมาย เพื่อนำมาแจกให้กับเด็กๆ ทั้งนี้งานวันเด็กดังกล่าวเพื่อสงเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักสิทธิและหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม และห่างไกลจากยาเสพติด

Related posts