ศอ.บต. ห่วงใย ยกทีมเข้าเยี่ยมจนท.ตร. 4 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดรถหุ้มเกราะ ชุดคุ้มกันคณะอาจารย์ มรย.

ศอ.บต. ห่วงใย ยกทีมเข้าเยี่ยมจนท.ตร. 4 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดรถหุ้มเกราะ ชุดคุ้มกันคณะอาจารย์ มรย.

 


วันที่ 19 มกราคม 2567 ที่ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นายวิสันติ์ ประเสริฐศรี ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถหุ้มเกราะของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ขณะคุ้มกันคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งเดินทางโดยรถตู้ กลับจากตรวจความเสียหายจากอุทกภัยน้ำท่วมเหตุเกิดบริเวณ ถนนสายศรีสาคร – จะแนะ หมู่ที่ 3

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย สิบตำรวจเอก ปริวัติ เขียวคำ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก สิบตำรวจโท อภิวัฒน์ บุญกรวย อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก สิบตำรวจตรี ชิษณุพงศ์ อักษรถึง อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก และสิบตำรวจตรี ชินภัทร คำทอง อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด มีอาการหูอื้อแน่นหน้าอก ซึ่งทั้งหมดอยู่ในความดูแลของแพทย์

ในการนี้นายวิสันติ์ ประเสริฐศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยม ในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

Related posts