เริ่มแล้ว การแข่งฟุตบอล “รวมพลังตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ชิงถ้วย เกียรติยศ จาก” รมว.ยุติธรรม” 1,000,000 บาท แข่งรอบแรกวันที่ 11 มิ.ย.ที่ สนามวิทยาลัยราชภัฎยะลา

เริ่มแล้ว การแข่งฟุตบอล “รวมพลังตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ชิงถ้วย เกียรติยศ จาก” รมว.ยุติธรรม” 1,000,000 บาท แข่งรอบแรกวันที่ 11 มิ.ย.ที่ สนามวิทยาลัยราชภัฎยะลา

 


พล.อ.วิชาญ สุขสง ประธานยุทธศาสตร์ ตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติด จังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการ แก้ปัญหายาเสพติดในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า ทั้ง 60 ตำบล ที่เข้าร่วมโครงการ ตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติด ได้มีการ ขับเคลื่อน ตามแผน ปฏิบัติการ ของการแก้ปัญหายาเสพติดในระดับตำบล ตั้งแต่การ เอ็กซเรย์ หากลุ่มผู้ติดยาการตั้งศูนย์ฟิ้นฟู ผู้ตอดยาเสพติด การนำเข้าสู่ขบวนการบำบัด การจัดให้มีการแข่งกีฬา ประเภทต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของยาเสพติดใน กลุ่มเสี่ยง ในตำบลอาสา ที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามแผนงาน ที่ได้วางเอาไว้

สำหรนับการแข่งขันกีฬาแก้ปัญหายาเสพติดนั้น จะมีการแข่งขันเป็น ปฐมฤกษ์ ระหว่าง ทีมนักกีฬาฟุตบอล ต.ปะแต กับ ต.กอตอตือระ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ในเวลา 16 นาฬิกา โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ สำหรับการฟุตบอล ตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ จะมีการชิงถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 1 ล้านบาท จาก รัฐมนตรียุติธรรม

ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับ ทีมฟุตบอลของทุกตำบลที่เข้าร่วมโครงการแก้ปัญหายาเสพติดเป็นอย่างยิ่ง
และในวันที่ 12 มิ.ย. เวลา 0 9 .00 น. พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเรียกประชุมคณะทำงาน ตำบลอาสาแห้ปัญหายาเสพติด เพื่อรับฟังความคืบหน้า และการให้แนวทางในการขับเคลื่อนภายในกรอบเวลาที่วางไว้ รวมทั้งการดำเนินการของศูนย์ฟื้นฟูผู้เสพ และติดยาเสพติดในชุมชนในตำบลอาสา จำนวน 21 ศูนย์ ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี

Related posts