ศรีสะเกษ ยิงเจาะกะโหลกหนุ่มนักเที่ยวดับคารถจักรยานยนต์ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ศรีสะเกษ ยิงเจาะกะโหลกหนุ่มนักเที่ยวดับคารถจักรยานยนต์ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปติดตามการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้าย กรณีที่เกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิง นายนิติพงษ์ พลสุเทพ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 5 ต.บุสูง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ เสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนเฉลิมราชย์ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่ง พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน กำลังเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาเบาะแสข้อมูลสาเหตุของการเกิดเหตุฆ่าโหดครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือปืนรายนี้แล้ว

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 9 มิ.ย. 2565 ร.ต.อ.มงคล พิลัย ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนเฉลิมราชย์ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สราวุฒิ คำน้อย รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ ยะสูงเนิน สวป. เมื่อไปถึงพบร่างของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน ใกล้กับรถจักรยานยนต์ที่มีเลือดเปื้อนตามเบาะรถ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวน นายจตุรพิธ ทวีพันธ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 5 ต.บุสูง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีนายนิติพงษ์ ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อที่จะเดินทางกลับไปบ้านพัก ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ออกจากบริเวณหน้าร้านอาหาร ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ปรากฏว่า นายนิติพงษ์ได้ถูกยิงแล้วได้เอนศีรษะลงมาซบกับหลังของตน ตนรู้ว่าเพื่อนโดนยิง จึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะหลบหนีปรากฏว่าคนร้ายได้ยิงมาที่ตนอีก 2 นัด ตนจึงได้จอดรถขณะที่มีเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปห้ามไม่ให้คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมาที่นายนิติพงษ์กับตนอีก จากนั้น คนร้ายได้หลบหนีไป ตนไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและไม่ทราบว่ามีเหตุโกรธเคืองแค้นอะไรกันกับนายนิติพงษ์มาก่อน ตนกับเพื่อนเพียงมานั่งกินอาหารและดื่มกินเท่านั้น

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการสอบสวน ทำให้ทราบแล้วว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร ซึ่งตนได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยด่วน ตนขอฝากไปถึงญาติพี่น้องของมือปืนรายนี้ว่า ขอให้นำคนร้ายมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายตามพยานหลักฐานอย่างเต็มที่//////

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

Related posts