นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานในการเปิดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด ของเทศบาลตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานในการเปิดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด ของเทศบาลตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

โดยมี นายวงศกร นุ่นชูคัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอเทพา ผู้กำกับ สภ.ห้วยปลิง สมาชิกสภา อบจ.สงขลา สมาชิกสภาเทศบาลตำบลลำไพล นายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา พรรคปชป. ผู้จัดการ ธกส.สาขาลำไพล คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และผู้เข้าร่วมแข่งขันรถยนต์ออฟโรดให้การต้อนรับ ณ สนามแข่งขัน ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา


โดยที่โครงการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด ประจำปี 2565 เทศบาลตำบลลำไพล ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้จัด
ให้มีโครงการกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ตำบลลำไพล อำเภอเทพา และเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวชุมชนเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีสภาพคล่อง ซึ่งจะเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนสำหรับการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดในครั้งนี้มีการแข่งขันทั้งหมด ๕ รุ่น คือ รุ่นโอเพ่น รุ่นเที่ยวป่าทั่วไป รุ่นคานแข็งรุ่นปีกนก และรุ่น วีไอพี (VIP)


รมช.มท.กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันที่ครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทุกสารทิศทั่วไทย ที่ทำให้อำเภอเทพาเป็นสนามแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่มีศักยภาพอีกสนามหนึ่งของประเทศไทย จึงขอบคุณทุกท่านที่ทุ่มเทเสียสละจัดสถานที่นี้ให้เป็นสนามแข่งขันให้มีชื่อเสียง และหวังอย่างยิ่งว่ากิจกรรมอย่างยี้จะสามารถจัดต่อเนื่องได้เป็นประจำทุกปี และให้เป็นกิจกรรมที่จะต้องอยู่ในปฏิทินเพื่อการท่องเที่ยวที่สำคัญของอำเภอเทพา ซึ่งถือเป็นการสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว ที่ให้เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา และหวังยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะอยู่คู่กับอำเภอเทพา และจัดให้ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกๆปี จึงขอฝากท้องถิ่นให้ช่วยสนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนถึงมีการพัฒนาไปสู่สากลมากยิ่งขึ้นในอนาคต

 

Related posts